google.com, pub-2709829493138336, DIRECT, f08c47fec0942fa0

สุราษฎร์ธานี // ไชยาเดือด..! พ่อค้าลูกชิ้นกระหน่ำยิงพ่อค้าปลาทูดับคาตลาด .

ไทเกอร์นิวส์ สุราษฎร์ธานี
ศูนย์ข่าวภาคใต้ตอนบน

รายงาน : สฤษดิ์ เสือทับทิม

วันที่ 13 มกราคม 2565 เวลา 02.50 ศูนย์วิทยุ สภ.ไชยา จ.สุราษฎร์ธานี รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีผู้เสียชีวิตบริเวณตลาดเช้าไชยา ต.ตลาดไชยา อ.ไชยา หลังรับแจ้งได้รายงานผู้บังคับบัญชา และประสานหน่วยกู้ภัยมูนิธิกุศลศรัทธาไชยา ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชายหนึ่งรายนุ่งกางเกงขาสั้นสีน้ำตาล เสื้อยืดสีน้ำเงินเข้ม สภาพศพนอนตะแคงด้านซ้ายเลือดท่วมตัว ทราบชื่อต่อมาคือนายพงศ์เพชร นุ่นสังข์ อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 76/1 ม.1 ต.ตลาดไชยา อ.ไชยา จ.สุราษฎร์ธานี พิสูจน์เบื้องต้นพบว่ามีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม.เข้าบริเวณลำตัว 3 นัดทำให้เสียชีวิตคาที่ ต่อมาผู้ก่อเหตุได้เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมอาวุธปืนขนาด 9 มม.ที่ใช้ยิงทราบชื่อคือนายกิตติวัฒน์ แจ้งอักษร อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 380/3 ม.1 ต.ตลาดไชยา อ.ไชยา จ.สุราษฎร์ธานี โดยนายกิตติวัฒน์ มีอาชีพขายลูกชิ้น-ไส้กรอกในตลาดเดียวกัน

นายกิตติศักดิ์ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนเดินทางจะไปซื้อของในตัวเมืองสุราษฎร์ฯ แต่ไม่มั่นใจว่าล็อคประตูร้านหรือยังจึงกลับเข้ามาที่ร้านอีกครั้งหนึ่งขณะที่กำลังจะเปิดประตูได้ยินเสียงดังอยู่ด้านใน และเห็นเงาตะคุ่มอยู่ในความมืด ตนจึงตะโกนถามว่านั่นใคร โดยได้ตะโกนถามหลายครั้งแต่ไม่มีเสียงตอบกลับมา ตนคิดว่าน่าจะเป็นโจรเข้ามาขโมยของแน่นอน เพราะที่ผ่านมาสินค้าได้หายอยู่เป็นประจำ จากนั้นได้ใช้อาวุธปืนยิงเข้าไป 3 นัดเมื่อเสียงเงียบไปจึงได้เปิดไฟดู ปรากฏว่าคือนายพงศ์เพชร ซึ่งรู้จักกันดี จึงได้แจ้งไปที่ สภ.ไชยา ให้มาตรวจสอบ และเข้ามอบตัวกับตำรวจหลังเกิดเหตุ เบื้องต้นพนักงานสอบสวน สภ.ไชยา จะทำการสอบปากคำผู้ก่อเหตุอย่างละเอียด และรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป .

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com