google.com, pub-2709829493138336, DIRECT, f08c47fec0942fa0

ชุมพร // บิ๊กป้อมควงธรรมนัส นำทัพพลังประชารัฐ ลุยหาเสียงช่วย “ทนายแดง” ชิงเก้าอี้ สส. เขต 1 ชุมพร .

ไทเกอร์นิวส์ ชุมพร
ศูนย์ข่าวภาคใต้ตอนบน

วันที่ 7 มกราคม 2565 ที่เวทีปราศรัยชั่วคราวหน้าสถานีรถไฟสวี อ.สวี จ.ชุมพร พลเอกประวิตรวงษ์สุวรรณในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ได้พาแกนนำคนสำคัญของพรรคเช่น ร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า,นายสันติ พร้อมพัฒน์, ฯ.ดร.นฤมล ภิญโญสินวัฒน์ รศ.ดร.รงค์ บุญสวยขวัญ ฯลฯ รวมทั้งแกนนำ สส.จากภาคใต้ขึ้นเวทีปราศรัยหาเสียงให้นายชวลิต อาจหาญ (ทนายแดง) ผู้สมัคร สส.เขตหนึ่งหมายเลข 4 พรรคพลังประชารัฐ โดยมีประชาชนจำนวนมากร่วมรับฟังการปราศรัย

ต่อมาพลเอกประวิตร ได้ขึ้นเวทีกล่าวหาเสียงว่า “ยินดีที่ได้มาพบปะประชาชนชาวสวี ขอยืนยันว่ารัฐบาลภายใต้การนำของพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา มีความห่วงใย และพร้อมช่วยเหลือชาวชุมพรที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม โดยจะช่วยเหลืออย่างเต็มที่ทุกครัวเรือนอย่างเต็มความสามารถ ตลอด 7 ปีของรัฐบาลได้พยายามทำทุกอย่างให้ประชาชนอยู่ดี-กินดีลดความเหลื่อมล้ำในสังคมช่วยคนจนปลดหนี้จึงขอให้ชาวสวี ทุกคนเชื่อมั่นและขอฝากทนายแดงเบอร์ 4 เข้ามารับใช้พี่น้องประชาชนชาวสวี ด้วย”

ด้านร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า ขึ้นเวทีกล่าวปราศรัยกับประชาชนว่า “วันนี้ตนมาในนามครอบครัวพลังประชารัฐ จะต้องมาช่วยขึ้นเวทีช่วยทนายแดง และได้ร่วมประชุมกับท่านพลเอกประวิตร หัวหน้าพรรคแล้วมีฉันทามติว่าการเลือกตั้งครั้งนี้พรรคพลังประชารัฐ จะแพ้ไม่ได้

จึงขอกำลังใจจากพี่น้องชาวสวี ให้ทนายแดง ด้วยเพราะจังหวัดชุมพรซึ่งเป็นประตูเมืองสู่ 14 จังหวัดภาคใต้จะต้องพัฒนาเจริญมากขึ้นอย่างเข้มแข็ง ดังนั้นเราต้องพร้อมจะเปลี่ยนเมืองชุมพร ให้ดีขึ้นกว่าเดิมวันที่ 16 มกราคม ตนหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทนายแดง จะชนะอย่างแน่นอน จากนั้นแกนนำพรรคได้ทยอยขึ้นเวทีปราศัยท่ามกลางเสียงเชียร์จากประชาชนทำให้บรรยากาศคึกคักเป็นอย่างมาก .

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com