google.com, pub-2709829493138336, DIRECT, f08c47fec0942fa0

นครศรีธรรมราช // เศร้าส่งท้ายปี..! ทะเลขนอม กลืนชีวิตนักท่องเที่ยวฝ่าธงแดงลงเล่นน้ำ .

ไทเกอร์นิวส์ นครศรีธรรมราช
ศูนย์ข่าวภาคใต้ตอนบน

รายงาน : น้อย บางใหญ่

เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 25 ธันวาคม 2564 ศูนย์วิทยุ สภ.ขนอม จ.นครศรีฯ รับแจ้งเหตุนักท่องเที่ยวโดนคลื่นกวาดจมหายไปในทะเล หลังรับแจ้งพนักงานสอบสวนเวรได้รายงานผู้บังคับบัญชา และประสานศูนย์กู้ภัยไต้เต็ก,ปภ.นครศรีธรรมราช พร้อมนักประดาน้ำจากมูลนิธิกุศลศรัทธาสุราษฎร์ธานี ร่วมปฏิบัติการ

ที่เกิดเหตุบริเวณ “หาดในเปร็ด” หมู่ 7 ต.ขนอม อ.ขนอม มีนายจิรโรจน์ สำแดง นายอำเภอขนอม ได้ตั้งศูนย์ปฏิบัติการค้นหาผู้สูญหายทราบชื่อคือ นายธนวัฒน์ สุวรรณ อายุ 17 ปี บ้านเลขที่ 38 หมู่ 1 ต.ปลายพระยา อ.ปลายพระยา จ.กระบี่ สอบถามทราบว่านายธนวัฒน์ ได้จมลงไปในทะเลหลังจากถูกคลื่นขนาดใหญ่ซัด ขณะเล่นน้ำอยู่นั้นอยู่กับเพื่อนทั้งหมด 3 คน แต่เพื่อน 2 คนสามารถกลับขึ้นฝั่งได้ ส่วนนายธนวัฒน์ ได้ถูกคลื่นซัดหายไป

โดยเจ้าหน้าที่นักประดาน้ำได้ระดมค้นหาท่ามกลางคลื่นลมแรงแต่ไม่เป็นขณะที่ครอบครัวของนายธนวัฒน์ ได้พยายามบนบานศาลกล่าวกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์เพื่อให้พบร่างท่ามกลางความโศกเศร้าของครอบครัวและญาติๆ

ล่าสุดช่วงสายของวันนี้ (26ธันวาคม) จนท.กู้ภัยได้พบร่างของนายธนวัฒน์ แล้วในสภาพจมน้ำเสียชีวิต ด้าน พ.ต.อ.บุญเชิญ ลิ่มประจวบพงศ์ ผกก.สภ.ขนอม ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวว่าขณะนี้ทะเลขนอม มีคลื่นลมแรงเนื่องจากอยู่ในช่วงฤดูมรสุม โดยในพื้นที่บริเวณดังกล่าวมีการติดตั้งธงสีแดงเพื่อเตือนนักท่องเที่ยวห้ามลงเล่นน้ำ จึงขอเรียนแจ้งมายังนักท่องเที่ยวให้ปฏิบัติตามคำเตือนของเจ้าหน้าที่อย่างเคร่งครัด

สอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุนายธนวัฒน์ ผู้ตายพร้อมญาติรวม 10 คนได้เดินทางมาจาก อ.ปลายพระยา จ.กระบี่ เพื่อมาพักผ่อนท่องเที่ยวในวันหยุด แต่กลับเกิดเหตุการณ์เศร้าดังกล่าว ซึ่งทาง พงส.จะนำศพส่งชันสูตรตามขั้นตอน และจะได้มอบร่างให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป .

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com