google.com, pub-2709829493138336, DIRECT, f08c47fec0942fa0

ปราจีนบุรี แม่ใจยักษ์ทิ้งทารกเพศชายยัดถังขยะห้องน้ำ บขส

ปราจีนบุรี แม่ใจยักษ์ทิ้งทารกเพศชายยัดถังขยะห้องน้ำ บขส
แม่บ้าน บขส.กบินทร์ ผงะ พบศพทารกเพศชายห่อด้วยเสื้อใส่ถุงพลาสติกทิ้งในถังขยะห้องน้ำ โล่แจ้งตำรวจ

เมื่อช่วงเวลา 08.30 น. วันนี้ พ.ต.ท.สุชาติ แย้มศักดิ์ สารวัตรเวร สภ.กบินทร์บุรี ได้รับแจ้งว่า แม่บ้าน สถานีเดินรถขนส่งผู้โดยสาร (บขส.) กบินทร์บุรี อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี พบศพเด็กทารกเพศชายอายุประมาณ 8 ถึง 9 เดือนถูกนำมาทิ้งในขณะเข้าไปทำความสะอาด หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปสอบสวน
ในที่เกิดเหตุ บริเวณห้องน้ำผู้โดยสารที่อยู่ภายในอาคารสถานี เป็นห้องน้ำหญิงในถังขยะพบศพทารกเพศชายอายุในครรภ์ราว 8 ถึง 9 เดือน ถูกห่อด้วยเสื้อสีเทาใส่ในถุงพลาสติกอีกชั้น เบื้องตนคาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาประมาณไม่เกิน 6 ชั่วโมง จึงให้ อาสาสมัครกู้ภัยสัจจะพุทธธรรมแห่งประเทศไทยกบินทร์บุรี นำส่ง รพ.กบินทร์ เพื่อให้แพทย์ชันสูตรอีกครั้ง เบื้องตนคาดว่าน่าจะเป็นทารกที่เกิดจากการคลอดแล้วเสียชีวิตจากผู้เป็นแม่ที่มารอขึ้นรถเพื่อเดินทาง แต่เกิดคบลอดกะทันหันเด็กอาจเสียชีวิต หรือไม่ แต่ด้วยความตกใจหรืออายจึงใช้เสื้อห่อลูกใส่ถุงพลาสติกมาทิ้งในถังขยะแล้วหลบหนีไป

ซึ่งทางสถานี บขส.กำลังไล่ตรวจหาแม่รายนี้จากกล้องวงจรปิด แต่ยังไม่พบ
จากการสอบถาม นางสาวชุติมณฑ์ พิญญะไทย อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 16 ต.เมืองเก่า อ.กบินทร์บุรี จงปราจีนบุรี ซึ่งเป็นแม่บ้านและเป็นผู้พบศพทารกเล่าว่า ขณะที่ตนเข้าไปทำความสะอาด เมื่อยกถังขยะเพื่อจะนำขยะไปทิ้งมีความรู้สึกว่าหนักผิดปกติจึงเปิดออกดุถึงกับตกใจเพราะเห็นศพทารกถูกห่อผ้าใส่ถุงพลาสติกจึงแจ้งทาง ผู้ใหญ่ให้ทราบเพื่อแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบดังกล่าว

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com