google.com, pub-2709829493138336, DIRECT, f08c47fec0942fa0

ตำรวจบางบ่อรวบยกทีมฆ่าทิ้งน้ำเด็ก3ขวบ จากกรณีพบศพเด็กชาย อายุประมาณ 3 ปี เสียชีวิตภายในน้ำ บริเวณใต้สะพานคลองชวดพร้าว ถนนรัตนโกสินทร์ 200 ปี

ตำรวจบางบ่อรวบยกทีมฆ่าทิ้งน้ำเด็ก3ขวบ
จากกรณีพบศพเด็กชาย อายุประมาณ 3 ปี เสียชีวิตภายในน้ำ บริเวณใต้สะพานคลองชวดพร้าว ถนนรัตนโกสินทร์ 200 ปี

หมู่ที่ 4 ต.บางบ่อ อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ โดยที่มีร่องรอยพกช้ำตามลำตัว คล้ายถูกทำร้ายร่างกาย โดยที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งศพเด็กชายคนดังกล่าว ไปชันสูตรที่สถาบันนิติเวช เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง เหตุเกิดเมื่อ ช่วงเที่ยงวันที่ 9 พ.ย.64 ที่ผ่านมา โดยในขณะนั้นทางตำรวจยังไม่ฟันธงว่าเป็นการทำร้ายร่างกาย เนื่องจากร่องรอยที่พบตามตัวยังไม่มีความชัดเจน ต้องรอดูผลจากนิติเวชรพ.รามาธิบดีจักรีนฤบดินทร์ ก่อนว่าเสียชีวิตด้วยเหตุใด กระทั้งมาทราบว่าเสียชีวิตเพราะจมน้ำ และเด็กติดเชื้อโควิด -19แต่ตำรวจยังไม่ทราบว่าเด็กเป็นใคร ในพื้นที่ สภ.บางบ่อ และสภ.ในเขต จ.สมุทรปราการ 5 สถานี และนครบาล 2 สถานี ที่ใกล้เคียง ไม่มีการรับแจ้งเด็กหาย ประกอบช่วงนั้นน้ำ ในคลองมีกระแสน้ำแรง เชื่อมต่อกับคลองใหญ่ๆหลายคลองโยเฉพาะคลองพระองค์ไชยานุชิต ที่เป็นคลองที่มีน้ำมากและไหลแรง ฝ่ายสืบสวนลงพื้นแคมป์คนงานก่อสร้าง ที่ใกล้เคียงกับแนวคลองที่สามารถเชื่อมมาจุดเกิดเหตุได้ ว่ามีเด็กหลายหรือไม่ อาจเป็นคนต่างด้าว ที่ผิดกฎหมาย เมื่อเด็กหายไม่กล้าแจ้งความ ก็ได้ แต่ก็ไม่พบตัว ซึ่งตำรวจไม่ลดละที่จะสืบหาผู้ปกครองของเด็ก
กระทั้ง เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 14 พ.ย.2564 พ.ต.อ.กฤษณัฐ วงษ์กล้าหาญ ผกก.สภ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ พร้อมดัวยฝ้ายสืบสวน ได้นำหมายศาลจังหวัดสมุทรปราการ เลขที่594/2564, 595/2564, 596/2564,ลงวันที่13 พ.ย.2564เข้าทำการจับกุม นส.อนิสรา จีนสมบูรณ์ อายุ27 ปี นายเรวัติ์ จีนสำราญ อายุ48 ปี นส.ววราภรณ์ อิ่มสมบูรณ์อายุ 28 ปี ผู้ต้องหาที่ลงมือก่อเหตุ ฆ่าเด็ก ชายดังกล่าว ทั้งหมด ได้ที่บ้านพัก ย่านบางขุนเทีย กทม. พร้อมของกลางเป็นรถจักรยานยนต์ Honda PCXสีขาว ทะเบียน 1กบ 9663 ร้อยเอ็ด ที่ผู้ต้องหาใช้ในการนำตัวเด็กไปทิ้งที่คลองชวดพร้าว ในเขต อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ ก่อนจะควบคุมตัวมาที่ สภ.บางบ่อ เพื่อสอบปากคำ กระทั้งหมดให้การรับสารภาพว่าเป็นคนลงมือฆ่าเด็กแล้วนำมาทิ้งน้ำจริง
พ.ต.อ.กฤษณัฐ กล่าวว่า หลังเกิดเหตุตำรวจได้รับการติดต่อจาก น.ส.นิดา เสถียรเพียร อายุ 29 ปี ซึ่งพักอาศัยอยู่ย่านบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร ว่า เด็กคนดังกล่าว เป็นลูกของตัวเอง ชื่อ ดช.วรภัทร กลัดเงิน หรือน้องบาส อายุ 3 ปี ซึ่งตนเองได้ฝากเลี้ยงไว้กับเพื่อน ตำรวจจึงติดตามหาเพื่อนมาทำการสอบสวน กระทั้งทราบว่า แม่ได้นำน้องบาสมาฝากเลี้ยงกับ นส.ววราภรณ์ อิ่มสมบูรณ์ ซึ่งอาศัยอยู่กับเพื่อนสนิทที่เป็นสาวทอม ชื่อนส.อนิสรา จีนสมบูรณ์ อาชีพรับทำความสะอาดตามบ้าน ช่วงเกิดเหตุวันที่ 8 พ.ย.54 ทั้ง2คน ได้ไปรับจ้างทำความสะอาดที่ บ้านพักแห่งหนึ่งย่านถนนหทัยราษฎร์ เขตมีนบุรี แต่ระหว่างนั้นเด็กเด็กดื้อและซน สาวทอม จึงลงมือทุบตี จนเด็กแน่นิ่งไปหลาย ชม.

ซึ่งทั้งคู่คิดว่าเด็กได้เสียชีวิต จึงนำเด็กขึ้นซ้อนรถจักรยานยนต์ Honda PCXสีขาว ทะเบียน 1กบ 9663 ร้อยเอ็ด ไปมาหา นายเรวัต ซึ่งเป็นพ่อของ ของ นส.นริศรา ที่บ้านพักย่านบางแค และปรึกษากันได้ความว่าจะเอาเด็กไปทิ้งที่บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา แต่ขณะที่ขี่รถจักรยานยนต์มาตามถนนบางนาตราด ได้เลี้ยวเข้าถนน รัตนโกสินทร์ 200 ปี เพราะเห็นว่าเป็นที่เปลี่ยวและมืด และนำศพเด็กมาทิ้งโดยเข้าใจว่าเด็กเสียชีวิตแล้ว จากนั้นกลับไปทำงานตามปกติ
ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมด ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพจำนวน 3 จุด คือจุดที่ 1 บริเวณ เป็นบ้านที่เข้าไปรับทำความสะอาด ย่านถนนหทัยราษฎร์เขตมีนบุรี ซึ่งเป็นจุดที่ สาวทอมได้ทำร้ายทุบตี น้องบาส จนสลบแน่นิ่ง จุดที่ 2 บริเวณ บ้านพัก ของนายเรวัต ซึ่งเป็นจุดที่วางแผนปรึกษาเรื่องการนำเด็กมาทิ้ง และจุดที่ 3 บริเวณคลองชวดพร้าว ถนนรัตนโกสินทร์ 200 ปี อำเภอบางบ่อจังหวัดสมุทรปราการซึ่งเป็นจุดที่นำเด็กมาทิ้งลงในคลอง
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เนื่องจากเด็กมีผล ติดเชื้อโควิด 19 ตำรวจ จึง นำตัวผู้ที่เกี่ยวข้องกับเด็กทั้งหมด ไปตรวจหาเชื้อ covid19 กระทั่งพบว่าแม่ของเด็ก ติดเชื้อโควิค 19 เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงต้องปิดสถานีตำรวจ สภ.บางบ่อ ชั่วคราว ประมาณ1 ชม. เพื่อทำการ ฉีดพ่น ฆ่าเชื้อโควิด

*** ภาพ – ข่าว ก๊วก สมุทรปราการ ***

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com