google.com, pub-2709829493138336, DIRECT, f08c47fec0942fa0

ททท.พังงาต้อนรับคณะแรลลี่ไลออนส์การกุศลจากนครศรีฯ เที่ยวพังงาแวะกินทุเรียนสาลิกา

ที่สวนทุเรียนอารมณ์ดีคุณรวยชัย ต.ทุ่งมะพร้าว อ.ท้ายเหมือง จ.พังงา นายอุทิศ ลิ่มสกุล ผอ.การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท)สำนักงานพังงาต้อนรับพร้อมด้วย นส.ประไพ พุกงาม สถิติจังหวัดพังงา นางจนาพร กิตติพรหมวงศ์ ผู้ใหญ่บ้านม.1 บ้านทุ่งมะพร้าว ร่วมต้อนรับ คณะแรลลี่ไลออนส์การกุศล “ชวนน้องล่องใต้ 2023” ที่ทางสโมสรไลออนส์ทุ่งสงและสโมสรไลออนส์ทุ่งสง-รัษฎา เฉลิมราชย์ จังหวัดนครศรีธรรมราช จัดขึ้นในเส้นทาง อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช-เขาหลัก จ.พังงา ในระหว่างวันที่ 4-5 มิถุนายน 2566 เพื่อสร้างความสัมพันธ์ ส่งเสริมสนับสนุนการท่องเที่ยวและนำรายได้ส่วนหนึ่งจัดกิจกรรมสาธารณะกุศลของสโมสรไลออนส์ทุ่งสง ซึ่งมีรถเข้าร่วมแข่งขัน จำนวน 50 คัน และผู้เข้าร่วมจำนวนกิจกรรมจำนวน 150 คน

โดยททท.พังงา ได้มอบของที่ระลึกและแจกพิกัดเส้นทางทัวร์ผลไม้สวนทุเรียน สวนมังคุดในจังหวัดพังงา เป็นข้อมูลให้คณะได้แวะเข้าชม ชิม ช้อป ทุเรียนสาลิกา ราชาทุเรียนบ้าน และมังคุดทิพย์พังงา ราชินีผลไม้ชื่อดังของจังหวัดพังงา เพื่อสนับสนุนสร้างรายได้ให้ชุมชนเกษตรกรชาวสวนผลไม้มากยิ่งขึ้น

ขณะที่ผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้ร่วมกันอุดหนุนทุเรียนสาลิกา และมังคุดทิพย์พังงา โดยให้ผ่าทุเรียนสาลิกากินกันแบบสดๆซึ่งเมื่อได้ลิ้มชิมรสแล้วต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าอร่อยที่สุด จากที่เคยกินทุเรียนพื้นบ้านมา มีเนื้อสัมผัสที่เป็นครีมมี่ หวานละมุน กลิ่นไม่ฉุน และทานมังคุดทิพย์พังงาที่มีรสชาติหวานอมเปรี้ยว ปิดท้ายด้วยมะพร้าวน้ำหอมสดๆ บางคนก็มีการซื้อติดไม้ติดมือกลับบ้านอีกด้วย จากนั้นคณะทั้งหมดก็เดินทางไปทำกิจกรรมต่อและเข้าพักที่เขาหลัก อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com