google.com, pub-2709829493138336, DIRECT, f08c47fec0942fa0

‘พิธา’ ขอบคุณทุกคะแนนเสียงชาวเมืองชลฯ

ชลบุรี “พิธา ลิ้มเจริญรัตน์” หัวหน้าพรรคก้าวไกล ว่าที่นายกรัฐมนตรีคนที่ 30 ตระเวนขอบคุณคะแนนเสียงจากประชาชนชาวจังหวัดชลบุรี หลังสามารถคว้าชัยในการเลือกตั้ง 2566 ได้ ส.ส.เกือบยกทั้งจังหวัด

ตามที่ พรรคก้าวไกลชนะการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร 2566 สามารถเป็นแกนนำในการจัดตั้งรัฐบาลได้ สร้างปรากฏการณ์ได้ผู้สมัคร ส.ส.เกือบทุกเขตในจังหวัดชลบุรี นั้น

บ่ายวันที่ 21 พ.ค.66 มีรายงานว่า นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคและว่าที่นายกรัฐมนตรีคนที่ 30 พร้อมด้วยว่าที่ ส.ส.พรรคก้าวไกล จ.ชลบุรี ทุกเขต ได้ขึ้นรถปราศัยขอบคุณทุกคะแนนเสียงที่ประชาชนเลือกพรรคก้าวไกล ที่บริเวณหน้าตลาดหนองก้างปลา ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี

โดยมี ประชาชน กลุ่มพนักงานโรงงาน กลุ่มนักเรียนนักศึกษา และแฟนคลับมารอให้กำลังใจ พร้อมส่งเสียงเชียร์ด้วยบรรยากาศที่อบอุ่นและเป็นกันเองท่ามกลางสภาพอากาศที่ค่อนข้างร้อน

สำหรับเส้นทางขบวนแห่ จะเริ่มจากตลาดสดหนองก้างปลาไปยังเส้นทางต่างๆ ในพื้นที่ตำบลลบ่อวิน โดยนายพิธาแนะนำตัวว่า พร้อมจะเป็นนายกรัฐมนตรีคนต่อไป ขอบคุณทุกคะแนนเสียงจากประชาชนชาวชลบุรี ที่ให้ความไว้วางใจ ซึ่งยืนยันว่าความตั้งใจของพวกท่านจะไม่สูญเปล่า ตนเองและพรรคก้าวไกลจะตั้งใจทำงานและไม่หยุดทำงาน จะตั้งใจเต็มที่เมื่อเข้าไปในสภาฯ จะไม่ทำให้พี่น้องประชาชนผิดหวัง

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com