google.com, pub-2709829493138336, DIRECT, f08c47fec0942fa0

ปทุมธานี “ปวีณา” บินด่วนแม่ร้องลูกสาว 3 ขวบหายปริศนา ก่อนพบเป็นศพลอยน้ำท่อนล่างเปลือย

วันที่ 18 พ.ค.66 แม่ร้อง ปวีณา ลูกสาว 3 ขวบหายปริศนาก่อนพบเป็นศพลอยน้ำท่อนล่างเปลือย ขอช่วยให้ความเป็นธรรม ปวีณา บินด่วน จ.นราธิวาส พาพ่อแม่ด.ญ.ไปพบ พ.ต.อ.มะตาฮา มูหนะ ผกก.สภ.ตันหยง ช่วยติดตามคดีนำตัวคนร้ายมารับโทษตามกฎหมายทันทีที่รับเรื่อง นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ได้ประสาน พ.ต.อ.มะตาฮา มูหนะ ผกก.สภ.ตันหยง จ.นราธิวาสทันที ทราบว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งศพเด็กไปชันสูตรแล้ว และกรณีนี้น่าจะมีเงื่อนงำ ขณะเดียวกันนางปวีณา ได้ประสาน นายสรัญรัฐ กีรติวิโรจน์กุล หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดนราธิวาส ลงพื้นที่เยี่ยมครอบครัวของด.ญ.3 ขวบ พบพ่อแม่และญาติอยู่ในอาการเศร้าโศกเสียใจ และตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

จากกรณีนายเอ็มและนางเอ (นามสมมุติ) ชาวจ.นราธิวาส พ่อและแม่ร้องทุกข์ต่อ นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ แจ้งว่า ด.ญ.เอ๋ (นามสมมุติ) ลูกสาววัย 3 ขวบ หายตัวไปเมื่อวันที่ 14 พ.ค.66 ขอช่วยติดตามตัว และวันถัดมา 16 พ.ค.66 พ่อแม่ได้แจ้งกลับมาที่มูลนิธิปวีณาฯ ว่าพบศพน้องเอ๋ เสียชีวิตอยู่ในแอ่งน้ำภายในบริเวณทุ่งหญ้าที่ใช้เลี้ยงสัตว์ ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านในพื้นที่หมู่ 5 ต.กะลุวอเหนือ อ.เมือง จ.นราธิวาส ประมาณ 300 เมตร โดยสภาพศพน้องเอ๋เปลือยท่อนล่างสวมเสื้อเพียงตัวเดียว คาดว่าเสียชีวิตมาประมาณ 2 วัน และใกล้ที่พบศพประมาณ 50 เมตร เจ้าหน้าที่พบกางเกงและแพมเพิสของน้องเอ๋ กองอยู่ที่เนินดินโคนต้นไม้ จึงได้เก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐานพร้อมส่งศพไปชันสูตรที่รพ.นราธิวาสราชนครินทร์

พ่อแม่น้องเอ๋ กล่าวว่า วันที่ 14 พ.ค. ขณะที่พ่อขายของอยู่ที่ตลาดตรงข้ามบ้าน เมื่อหันมาอีกทีลูกสาวก็หายตัวไป เชื่อว่าการเสียชีวิตของลูกสาวมีเงื่อนงำและมีผู้กระทำให้เสียชีวิต เพราะลูกสาวยังเล็กและมีพัฒนาการช้า ปกติจะถอดแพมเพิสเองไม่ได้ต้องมีคนถอดให้ และลูกก็ไม่สามารถที่จะเดินมาถึงที่เกิดเหตุได้แน่นอน เรื่องดังกล่าวถือเป็นเรื่องสะเทือนขวัญในพื้นที่ ซึ่งชาวบ้านเคยอยู่กันอย่างสงบสุขไม่เคยเกิดเหตุร้ายแบบนี้มาก่อน ขอให้มูลนิธิปวีณาฯ ช่วยติดตามคดีให้ถึงที่สุด เอาตัวคนที่ทำกับลูกสาวมารับโทษให้ได้ ทั้งนี้ นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ จะบินด่วนไปถึงสนามบิน จ.นราธิวาส ในเวลา 12.00 น. วันที่ 19 พ.ค.66 โดยพ่อแม่น้องเอ๋ พร้อมด้วย นางสาวคอทรีหม๊ะ หะยีอารุณ พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดนราธิวาส และนายสรัญรัฐ กีรติวิโรจน์กุล หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดนราธิวาส จะเดินทางมารับ ก่อนที่นางปวีณา จะพาพ่อแม่น้องเอ๋ พร้อมด้วย หัวหน้าบ้านพักเด็กฯ นราธิวาส เดินทางไปที่สภ.ตันหยง ในเวลา 12.30 น. พบกับ พ.ต.อ.มะตาฮา มูหนะ ผกก.สภ.ตันหยง เพื่อติดตามคดี

จากนั้น นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ พ.ต.อ.มะตาฮา มูหนะ ผกก.สภ.ตันหยง นางสาวคอทรีหม๊ะ หะยีอารุณ พัฒนาสังคมฯ นราธิวาส และนายสรัญรัฐ กีรติวิโรจน์กุล หัวหน้าบ้านพักเด็กฯ นราธิวาส และพ่อแม่น้องเอ๋ จะเดินทางไปดูที่สถานที่เกิดเหตุ ก่อนที่นางปวีณา จะเดินทางไปเยี่ยมบ้านพ่อแม่น้องเอ๋เพื่อให้กำลังใจพร้อมมอบเงินช่วยเหลือจำนวนหนึ่ง โดยทุกคนเชื่อมั่นว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจจะจับกุมตัวคนร้ายได้ในไม่ช้านี้

สญชัย คล้ายแก้ว/รายงาน

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com