google.com, pub-2709829493138336, DIRECT, f08c47fec0942fa0

สุราษฎร์ธานี// “เฉพาะกิจฝ่ายปกครอง” จับบ่อนพนันเมืองสุราษฎร์ฯ จับขาเล่นเพียบ.

ทีมข่าวอาชญากรรม

วันที่ 4 พฤษภาคม 2566 เวลา 16.00 น. นายรณรงค์ ทิพย์ศิริ ผู้ตรวจราชการกรมการปกครอง เขตตรวจราชการที่ 5 ปฎิบัติหน้าที่ ผู้อำนวยการศูนย์ปฏิบัติการบังคับใช้กฎหมายพนักงานฝ่ายปกครอง กรมการปกครอง นำกำลังฝ่ายปกครอง ร่วมกับนายสิทธิชัย ไทยเจริญ นายอำเภอเมืองสุราษฎร์ธานี และ พ.ต.อ.นิพล ชาตรี ผกก.สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี นำกำลังเข้าตรวจค้นโรงงานผลิตคอนกรีตผสมเสร็จ หรือแพลนท์ปูน บริเวณใกล้สามแยกฝั่งตรงข้ามทางไปสะพานศรีสุราษฎร์ ถนนปากน้ำ ต.บางกุ้ง อ.เมืองสุราษฎร์ธานี จากการสืบทราบว่า ภายในโรงงานดังกล่าวมีการลักลอบเปิดเป็นบ่อนการพนันขนาดใหญ่

เมื่อชุดจับกุมเดินทางไปถึงพบว่า ทางเข้าเป็นถนนซอยด้านนอกเป็นป่าและล้อมรั้วสังกะสีไว้มีคนคอยดูต้นทาง จนท.จึงขอเข้าตรวจค้นพบว่า ภายในแบ่งเป็น 2 ชั้น แนวชั้นแรกมีสแลนปิดอำพรางไว้ แนวชั้นที่ 2 พบมีเต้นท์ทั้งหมด 5 หลัง เป็นเต้นท์สำหรับเล่นพนัน 4 หลัง มีวงพนัน 3 วงเป็นพนันโปปั่น พนันไพ่ พนันไฮโล มีนักพนันชายหญิงประมาณ 200 คน

โดยขณะที่เจ้าหน้าที่บุกทำการจับกุมทั้งหมดไม่สามารถหลบหนีออกได้ และยังมีอีก 1 เต้นท์เป็นเต้นท์ขายของ นอกจากนี้มีจุดรับจำนำรถยนต์ และห้องสุขาไว้บริการอีกด้วยเจ้าหน้าที่จึงควบคุมบุคคลภายในทั้งหมดไว้ตรวจสอบ โดยได้ทำการควบคุมตัวทั้งหมดไว้ และได้แจ้งข้อหา พรบ.การพนันดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป .

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com