google.com, pub-2709829493138336, DIRECT, f08c47fec0942fa0

แพร่ โค้งสุดท้าย!!! เอกการ ซื่อทรงธรรม เบอร์ 1 เขต 2 จ.แพร่ ออกปราศรัยย่อยกับผู้ใช้สิทธิ์เลือกตั้งอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าฝนจะตกแดดจะออก

บรรยากาศโค้งสุดท้ายของการหาเสียงเลือกตั้ง ส.ส.แพร่ เขต 2 เป็นไปอย่าง เข้มข้นและคึกคัก โดยผู้สมัครแต่ละคน ลุยออกพบปะพี่น้องประชาชนอย่างต่อเนื่อง ในคืนนี้ผู้สมัครทุกคน มีความสมานฉันท์ ออกพบต่างคนต่างออกพบปะพี่น้องประชาชน อย่างต่อเนื่อง โดยทำหน้าที่ชี้แจงนโยบายของพรรคตนเอง ที่จะให้กับพี่น้องประชาชนโดยไม่มีการโจมตีคู่ต่อสู้แต่อย่างใด ถือว่าเป็นการตอบรับนโยบายของผู้ว่าราชการจังหวัดแพร่ ที่ให้ผู้สมัครทุกคนอยู่ภายใต้ระเบียบข้อกฎหมายไม่ละเมิดสิทธิ์ของผู้อื่นและไม่โจมตีผู้อื่นถือว่าเป็นการเลือกตั้งแบบสมานฉันตามที่ ทางคณะกรรมการการเลือกตั้งจังหวัดแพร่ได้จัดขึ้น

สำหรับในเขตเลือกตั้งที่ 2 จังหวัดแพร่
มีผู้สมัครทั้งหมด 8 คน คือ เบอร์ 1.นายเอกการ ซื่อทรงธรรม พรรคภูมิใจไทย เบอร์ 2.นายณัฐปคัลภ์ ศรีคำภา พรรคเสรีรวมไทย เบอร์ 3.นางนฤมล บุญคง พรรคไทยศรีวิไลย์ เบอร์ 4.นายชนาธิป ศุภศิริ พรรครวมไทยสร้างชาติ เบอร์ 5.นายสุรสิทธิ์ เพชรปิตุพงษ์ พรรคพลังประชารัฐ เบอร์ 6.นายรฐรส เกิดสรรค์ พรรคก้าวไกล เบอร์ 7.นายนิยม วิวรรธนดิฐกุล พรรคเพื่อไทย และ เบอร์ 8 นายวิโรจน์ ยิงช้าง พรรคประชาธิปัตย์

นายเอกการ ซื่อทรงธรรม ผู้สมัคร ส.ส. เบอร์ 1 เขต 2 พรรคภูมิใจไทย ออกพบปะพี่น้องประชาชนอย่างต่อเนื่อง ได้และชี้แจงถึงนโยบายของพรรคภูมิใจไทย จะมอบให้กับพี่น้องประชาชน ซึ่งที่ผ่านมาพี่น้องชาวบ้านมีการตอบรับ เป็นอย่างดีในเรื่องถึงนโยบาย และ”กระผมขออาสา ขอความรัก ขอโอกาสได้ดูแลพ่อแม่พี่น้องทุกท่าน 14 พฤษภาคมนี้ เลือก เอกการ ได้เข้ามาดูแลทุกท่านครับ กา เบอร์ 1 พูดแล้วทำ

ญาณัจฉรา โชติถนอมกิจ
ราเชนทร์ โชติถนอมกิจ

แพร่…รายงาน

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com