google.com, pub-2709829493138336, DIRECT, f08c47fec0942fa0

สุราษฎร์ธานี// “แรงไม่มีแผ่ว”ขาใหญ่เมืองสุราษฎร์ฯ ดวลเดือดในงานแต่งดับ 2 เจ็บ 2 ด้านชาวบ้านโวย “ปืนเต็มเมือง” .

ทีมข่าวอาชญากรรม

วันที่ 28 เมษายน 2566 เวลา 20.30 น. ศูนย์วิทยุ 191 สภ.เมืองสุราษฎร์ฯ รับแจ้งเหตุยิงกันบริเวณลานจอดรถในงานแต่งงานที่โรงแรมบรรจงบุรี ถนนเลี่ยงเมือง หมู่ 3 ต.มะขามเตี้ย อ.เมืองสุราษฎร์ฯ เบื้องต้นมีผู้เสียชีวิต 2 ราย และบาดเจ็บ 2 ราย หลังรับแจ้งพนักงานสอบสวนเวรจึงรายงานไปยัง พล.ต.ต.ศรัญญู ชํานาญราช ผบก.ภ.จว.สุราษฎร์ฯ พ.ต.อ.นิพล ชาตรี ผกก.สภ.เมืองฯ ประสาน จนท.ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 8 และศูนย์กู้ภัยมูลนิธิกุศลศรัทธาสุราษฎร์ฯ ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นลานจอดรถด้านหน้าอาคารจัดเลี้ยงของโรงแรมพบผู้้เสียชีวิตเป็นชาย 1 รายสภาพศพนอนหงายจมกองเลือดทราบชื่ิอต่อมาคือนายภาณุพงศ์ หรือเดี่ยว สุวรรณสินธุ์ อายุ 35 ปี เจ้าของฉายา “ขุนแผน เมืองสุราษฎร์ ” ต.คลองไทร อ.ท่าฉาง จ.สุราษฎร์ธานี สวมเสื้อเชิ้ตสีขาวลายจุด นุ่งกางเกงยีนส์ สะพายกระเป๋าหนังสีดำ มีอาวุธปืนสั้นแบบแม็กกาซีนตกอยู่ข้างตัว มีบาดแผลถูกยิงที่ศีรษะ ลำตัว และขา

ห่างกันประมาณ 2 เมตร พบผู้เสียชีวิตรายที่ 2 เป็นชายเช่นกันทราบชื่อต่อมาคือนายวิรัช หรือเจน สุดภักดี อายุ 39 ปี ชาว ต.สมอทอง อ.ท่าชนะ เจ้าของสถานบันเทิงร้านผับชื่อ “ทองหล่อ” อยู่ใน อ.เมืองสุราษฎร์ธานี ซึ่งขณะนี้ได้ปิดตัวไปแล้ว สภาพศพสวมเสื้อเชิ้ตสีขาว นุ่งกางเกงยีนส์ มีบาดแผลถูกยิงที่ศีรษะ ลำตัว สะโพก และขาข้างขวา ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจพบปลอกกระสุนปืน และหัวกระสุนปืน ขนาด 11 มม.และ 9 มม.ประมาณสิบกว่าปลอกจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 2 รายเป็นหญิงชื่อ น.ส.กานต์สิริ หรือแพท สุวรรณสินธุ์ อายุ 30 ปี เป็นคนใกล้ชิดนายภาณุพงศ์ มีบาดแผลถูกยิงที่ขาด้านซ้ายอาการสาหัส และน.ส.ธนัยธร ลื่อเท่ง อายุ 20 ปี ชาว ต.โคกหล่อ อ.เมือง จ.ตรัง ถูกยิงเข้าบริเวณขาด้านขวาอาการสาหัสเช่นเดียวกัน
สอบสวนทราบว่าภายในโรงแรมมีการจัดงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสโดยทั้งผู้เสียชีวิต-ผู้บาดเจ็บต่างมาร่วมงานดังกล่าว ซึ่งนายภาณุพงศ์ หรือขุนแผน เมืองสุราษฎร์ กับนายวิรัช หรือเจน เคยเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกันแต่มีความขัดแย้งกันมานาน โดยทั้งสองได้เดินออกมาจากงานเลี้ยงมาเจอกันที่บริเวณลานจอดรถด้านหน้า โดยนายวิรัช หรือเจน เดินออกมาก่อน และนายภาณุพงศ์ หรือแผน เดินตามหลังมาลักษณะคล้ายจะมาเคลียร์ปัญหากันจนเกิดเหตุการณ์ยิงต่อสู้กันดังกล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่าเมื่อวันที่ 15 พ.ค.64 นายภาณุพงศ์ หรือขุนแผน และ น.ส.กานต์สิริ หรือแพท เคยถูกตำรวจกองปราบปรามในคดียาเสพติดที่กรุงเทพฯ และเคยต้องโทษคดีเกี่ยวกับยาเสพติด ค้าอาวุธปืนสงครามมาก่อน ภายหลังพ้นโทษ ได้ผันตัวมาเป็นเซียนพระออนไลน์ ฉายา “ขุนแผน เมืองสุราษฎร์” มีผู้ติดตามในเฟซบุ๊กกว่า 1 แสนคนกระทั่งมาจบชีวิตในที่สุดดังกล่าว ด้านประชาชนรายหนึ่งไม่ขอเปิดเผยชื่อกล่าวว่าเหตุอาชญากรรมโดยการใช้อาวุธปืนเกิดขึ้นไม่เว้นแต่ละวัน รู้สึกถึงความไม่ปลอดภัยในชีวิตว่าจะโดนลูกหลงเข้าสักวัน จึงขอวอนมายังส่วนที่เกี่ยวข้องให้กวดขันป้องปราม-อาชญากรรมทุกชนิดเพื่อความสงบเรียบร้อยของบ้านเมือง ความปลอดภัยของประชาชน และนักท่องเที่ยวด้วย.

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com