google.com, pub-2709829493138336, DIRECT, f08c47fec0942fa0

นครนายก ตร.เจ๋ง สองวันตามจับคนร้ายก่อเหตุชิงทรัพย์สร้อยคอหนักสองบาทได้รวดเร็ว

ตำรวจนครนายกเจ๋งเพียงสองวันตามจับคนร้ายก่อเหตุชิงทรัพย์สร้อยคอทองคำหนักสองบาทได้ ผู้เสียหายชมตำรวจทำงานได้ดีรวดเร็วทันใจ

จากเหตุการเมื่อวันที่ 25 มีนาคม 2566 เวลา 08.30 น.ได้มีคนร้ายเป็นชายขับรถจักรยานยนต์ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนสวมเสื้อแขนยาวสีดำ สวมกาวเกงยีนสีน้ำเงิน สวมหมวกกันน็อกสีเทา สวมใส่แมทเพื่อปิดบังใบหน้าทำที่เข้ามาซื้อของประมาณ 3 รอบรอบที่ 3 จึงลงมือเข้ามาก่อเหตุชิงทรัพย์สร้อยคอทองคำหนักสองบาทของนางเกสร น้ำเงิน อายุ 63 ปีที่ร้านค้าขายของชำ บ้านเลขที่ 16/2 ม.5 ตำบลโคกกรวด อำเภอปากพลี จังหวัดนครนายก บริเวณแยกบ้านเนินใหม่แล้วขับรถจักรยานยนต์จะหลบหนีนางเกสร ได้วิ่งตามมาทันจึงได้ดึงท้ายรถจักรยานยนต์ของคนร้ายไว้คนร้ายได้เร่งเครื่องรถจักรยานยนต์ทำให้นางเกสรล้มกลิ้งได้รับบาดเจ็บกู้ภัยฯนำส่งโรงพยาบาลปากพลี

ต่อมาพล.ต.ต.ภูมินทร์ สิงหสุต ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครนายก ได้สั่งการให้พ.ต.ท.ธงชัย หริ่มสืบ สารวัตรสถานีตำรวจนาหินลาด ให้เร่งสืบสวนหาข้อมูลในการติดตามจับกุมคนร้ายมาให้ได้ จึงได้จัดชุดเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.นาหินลาด และเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.สส.ภ.จว.นครนายก ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบสืบสวนในแขตพื้นที่ตำบลโคกกรวดและพื้นที่ใกล้เคียงจึงทราบตัวผู้ก่อเหตุชื่อนายสุริษา ฉ่ำสิริ อายุ 24 ปี และรถจักรยานยนต์ฮอนด้าสีแดง ยานพาหนะที่ใช้ก่อเหตุรวมถึงเส้นทางการหลบหนีจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่หลบหนีและสืบสวนที่พักอาศัยของผู้ก่อเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เข้าทำการตรวจสอบบ้านพักอาศัยแต่ผู้ก่อเหตุไม่อยู่บ้าน พ่อของนายสุริษา ผู้ก่อเหตุได้ให้ข้อมูลว่าได้ไปพักอาสศัยอยู่กับแฟนใหม่ที่ ตำบลประจันตะคาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ติดตามไปยังบ้านหลังดังกล่าว

พบนายสุริษา ฉ่ำสิริ ผู้ก่อเหตุและรถจักรยานยนต์ที่ใช้ในการก่อเหตุอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าวและนายสุริษา ได้ยอมรับคำสารภาพกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าตนเป็นคนก่อเหตุชิงทรัพย์สร้อคอทองคำจริง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แจ้งข้อหาพร้อมทั้งแจ้งสิทธ์ให้ผู้ถูกจับกุมทราบพร้อมยอมรับว่าได้นำสร้อยคอทองคำหนักสองบาทไปขายที่ห้างทองแห่งหนึ่งในเขตปราจีนบุรี และนำตัวนายสุริษา ผู้ต้องหามาที่บ้านพ่อของนายสุริษา ที่ตำบลหนองชะอม เพื่อมาเอาชุดเสื้อผ้าที่ใช้ในวันก่อเหตุพร้อมทั้งควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนสภ.นาหินลาด

และวันที่ 28 มีนาคม 2566 เวลา 13.30 น.ของวันนี้พล.ต.ต.ภูมินทร์ สิงหสุต ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครนายก พร้อมคณะเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายสุริษา ฉ่ำสิริ ผู้ต้องหามาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ เพื่อดำเนินคดีต่อไป โดยใช้เวลาสืบสวนและจับกุมตัวผู้ต้องหาได้เพียงสองวัน

สมบัติ เนินใหม่//รัชชานนท์ เนินใหม่// ผู้สื่อข่าวจังหวัดนครนายก

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com