google.com, pub-2709829493138336, DIRECT, f08c47fec0942fa0

ตำรวจสันกำแพงฉับไว ติดตามตัวผู้ก่อเหตุแทงคนตายมารับโทษได้อย่างรวดเร็ว

ตำรวจสันกำแพงฉับไว ติดตามตัวผู้ก่อเหตุแทงคนตายมารับโทษได้อย่างรวดเร็ว

เมื่อค่ำวันที่ 23 มีนาคม 2566 โดยการอำนวยการของ พ.ต.อ.ณัฐพล จันมะโน ผกก.สภ.สันกำแพง, พ.ต.ท.เบน วงศ์เครือ รอง ผกก.ปฯ, พ.ต.ท.เกียรติศักดิ์ ผัดก๋า รอง ผกก.สส.ฯ,พ.ต.ท.บุญธรรม หาจัตุรัส รอง ผกก.(สอบสวน)ฯ พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สันกำแพง จว.เชียงใหม่ ติดตามตัว 2 ผู้ก่อเหตุแทงผู้อื่นตาย เมื่อวันที่ 22 มีนาคม 2566 เวลา 19.20 น. ที่ ม.7 ซ. 11 ต.ทรายมูล อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ มารับโทษได้อย่างรวดเร็ว

พฤติการณ์คดี ตามวันเวลาเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับเเจ้งเหตุมีผู้ถูกอาวุธมีดแทงได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงไปตรวจที่เกิดเหตุ ทราบว่าเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำตัวผู้บาดเจ็บส่ง รพ.สันกำแพง และเสียชีวิตในเวลาต่อมา สืบเนื่องจากผู้ตายได้มีปากเสียงกับแฟนสาว แฟนของผู้ตายจึงโทรเรียกเพื่อนชาย(กิ๊ก) มารับบริเวณหอพัก โดยเพื่อนชาย(กิ๊ก) ผู้ต้องหาที่ 1 มากับ ผู้ต้องหาที่ 2 พอผู้ต้องหาทั้งสองมาถึง เนื่องด้วยมีอาการเมาสุราและไม่พอใจผู้ตาย จึงได้เข้าไปในห้องพักที่เกิดเหตุและเรียกหาผู้ตาย ซึ่งในขณะนั้นผู้ตายอยู่ในห้องนอน เมื่อผู้ตายเดินออกมาจากห้องนอน ผู้ต้องหาทั้งสองได้ร่วมกันใช้อาวุธมีดและกรรไกรแทงผู้ตายบริเวณจุดสำคัญจำนวนหลายแผล จนได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตที่ รพ.สันกำแพงในเวลาต่อมา

จากนั้นได้ขับขี่จักรยานยนต์หลบหนีไป เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหาทั้งสอง ได้ที่หอพัก ในเขต อ.สารภี จว.เชียงใหม่ นำตัวส่ง พงส.สภ.สันกำแพง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com