google.com, pub-2709829493138336, DIRECT, f08c47fec0942fa0

ปทุมธานี ตร.เร่งจับกุมผู้วัยรุ่นเขมรก่อเหตุไล่ยิงกัน กระสุนถูกลูกหลงเสียชีวิต 1 ราย

วันที่ 23 มีนาคม 2566 จากกรณีเหตุใช้อาวุธปืนยิงทำให้มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดที่ บริเวณหน้าลานผักสดท้ายตลาดใหญ่ชื่อดัง ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี มีผู้เสียชีวิต 1 ราย ชื่อ นายโกวิทย์ เนตรศรีไพบูลย์ อายุ 58 ปี ภูมิลำเนาบ้านเลขที่ 4 ม.3 ต.หนองหมู อ.วิหารแดง จ.สระบุรี มีร่องรอยบาดแผลถูกกระสุนปืนไม่ทราบขนาด บริเวณกลางหน้าอก จำนวน 1 นัด ตำรวจติดตามสืบทราบผู้ต้องหาคือ นายบุนริน วาดี หรือ BUNLIN VADY สัญชาติ กัมพูชา

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุและสอบถามพยานแวดล้อม ทราบว่ามีกลุ่มวัยรุ่น จำนวน 2 กลุ่ม ขับขี่รถจักรยานยนต์รวมประมาณ 5 คัน มาเจอกันและมีการใช้อาวุธปืนไม่ทราบขนาดที่พกติดตัวมายิงใส่กลุ่มคู่อริ ทำให้กระสุนปืนจำนวน 1 นัด ไปถูกบริเวณหน้าอกของนายโกวิทย์ เนตรศรีไพบูลย์ เสียชีวิต จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดและสืบสวนหาข่าว ได้ข้อมูลว่า ผู้ก่อเหตุที่ใช้อาวุธปืนยิงนายโกวิทย์ฯ คือ นายบุนริน (ไม่ทราบชื่อนามสกุล) อายุประมาณ 20 ปี สัญชาติกัมพูชา ทำงานขับวินมอเตอร์ไซส์ สีส้ม ส่งของภายในตลาด หมายเลข 578 และมีนายแรมรัน (ไม่ทราบชื่อนามสกุล) ซึ่งเป็นบิดาของผู้ก่อเหตุได้อยู่บริเวณที่เกิดเหตุดังกล่าว

พล.ต.ต.พีระพงศ์ วงษ์สมาน รอง ผบช.ภ.1 กล่าวว่า ผลการสืบสวนได้ทราบตัวคนร้ายแล้วเป็นคนกัมพูชา อยู่ระหว่างพนังงานสอบสวนขอศาลออกหมายจับ ทั้งสืบจังหวัดและสืบภาคได้รวมกันออกไปสืบสวนจับกุมคนร้ายอยู่ ส่วนมูลเหตุเป็นความขัดแย่งระหว่างคนกัมพูชาด้วยกัน โดยมีการขับรถวิ่งไล่กันมาแล้วยิงใส่กันจนกระสุนพลาดไปถูกคนไทยตาย ซึ่งผู้ตายไม่ได้รู้เรื่องอะไรเลยแต่ต้องมาตาย

สญชัย คล้ายแก้ว/รายงาน

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com