google.com, pub-2709829493138336, DIRECT, f08c47fec0942fa0

ยะลาโดนฤทธิ์พายุฝนถล่มบ้านเรือนเสียหาย ต้นสนกว่า 40 ปีหักโค่น โชคดีไม่มีใครเสียชีวิต

ในพื้นที่ อ.เบตง จ.ยะลา เกิดเหตุพายุฝน ฤดูร้อนพัดถล่มบ้านและต้นสนกว่า 40 ปีหักโค่นขวางถนน ส่งผลให้ไฟฟ้าดับและบ้านเรือนได้รับความเสียหาย โชคดีไม่มีใครได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต

วันนี้ (21มี.ค.) ที่หน้ากองบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลเมืองเบตง อ.เบตง จ.ยะลา นายธงชัย เทพรอด ปลัดเทศบาลเมืองเบตง รักษาราชการแทน นายกเทศมนตรีเมืองเบตง เร่งประสานพนักงานการไฟฟ้า อำเภอเบตง จังหวัดยะลาให้เร่งระดมพนักงาน ออกไปยกและตัดกระแสไฟฟ้า หลังจากถูกพายุฤดูร้อนพัดถล่ม ทำให้ไฟฟ้าดับช่วงถนนสุขยางค์ ขาเข้าตัวเมืองเบตง ในขณะเดียวกันได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่บรรเทาสาธารณภัยเทศบาลเมืองเบตง สำรวจอาคารที่ทำการ กองบรรเทาสาธรณภัยฯและบ้านเรือนประชาชนที่ได้รับความ เพื่อบรรเทาสาธารณภัยเฉพาะหน้า ก่อนที่จะนำวัสดุไปซ่อมแซมบ้านที่ได้รับความเสียหาย ในภายหลัง
เจ้าของบ้านที่ได้รับความเสีย บอกว่า ขณะเกิดเหตุ ได้เกิดฝนตกลงมาอย่างหนักพร้อมกับพายุพัดอย่างแรง ในขณะเดียวกันพายุได้พัดต้นสน อายุกว่า 40 ปี หักโค่นล้มลงกลางถนนพอดี เจ้าหน้าที่กองบรรเทาสาธรณภัยฯ ตชด. 445 ตำรวจ สภ.เบตง เร่งช่วยกันตัดต้นสน ออกจากถนน ซึ่งเป็นถนนเส้นหลักเข้าเมืองเบตง โชคดีขณะต้นสนหักโค่นไม่มีรถผ่านไปมาทำให้ไม่ใครได้รับบาดเจ็บ

จากความเสียหายจากเหตุการณ์ในครั้งนี้ มีบ้านได้รับความเสียหายเบื้องต้นในเขตเทศบาลเมืองเบตง จำนวน 1 หลัง แต่ไม่ได้รับรายว่ามีผู้ใดได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ในเบื้องต้นทางสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ได้เร่งสำรวจความเสียของบ้านที่ได้รับความเสียหายและเร่งตัดต้นไม้ออกจากถนนเป็นการเร่งด่วนเพื่อรถจะได้สัญจรไปมาได้สะดวก

ข่าว…เจษฎา สิริโยทัย อ.เบตง จ.ยะลา
โทร.064-126-5593

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com