google.com, pub-2709829493138336, DIRECT, f08c47fec0942fa0

‘อุ๊งอิ๊ง’ ปราศรัยใหญ่เพื่อไทยชลบุรี

ชลบุรี-“อุ๊งอิ๊ง” นำทีมพรรคเพื่อไทย เปิดเวทีปราศัยใหญ่ที่ชลบุรี อ้อนชาวเมืองชลฯ ร่วมแลนด์สไลด์เปลี่ยนชีวิตคนไทย ชาวบ้านร่วม 2 หมื่นร่วมฟังปราศัยคับคั่ง

วันที่ 18 มี.ค.66 ที่บริเวณหน้าศาลากลางจังหวัดชลบุรี พรรคเพื่อไทยได้เปิดเวทีปราศรัยใหญ่ “ชลบุรี คิดใหญ่ ทำเป็น เพื่อไทยทุกคน” นำโดย น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย นายพานทองแท้ ชินวัตร ที่ปรึกษาศูนย์ปฏิบัติการเลือกตั้ง สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร พรรคเพื่อไทยนายเศรษฐา ทวีสิน ที่ปรึกษาหัวหน้าครอบครัวพรรคเพื่อไทย และ นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย

ทั้งนี้ จังหวัดชลบุรีมีทั้งสิ้น 10 เขตเลือกตั้ง พรรคเพื่อไทยได้ส่งผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดชลบุรีครบทั้ง 10 เขต พร้อมทั้งได้มีการเปิดตัวผู้ประสงค์ลงสมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหสุดชลบุรีอย่างยิ่งใหญ่ ประกอบด้วย

เขต 1 สุภีพันธ์ุ หอมหวล
เขต 2 ฉัตรชัย อั้งลิ้ม
เขต 3 มานิตย์ ภาวสุทธิ์
เขต 4 สรวุฒิ เนื่องจำนงค์
เขต 5 อนันต์ ปรีดาสุทธิจิตต์
เขต 6 สุกุมล คุณปลื้ม
เขต 7 สงกรานต์ ภาชนะ
เขต 8 ชวลิตร แสงอุทัย
เขต 9 แมน อินทร์พิทักษ์
เขต 10 พนธกร ใคร่ครวญ

นายสนธยา คุณปลื้ม หัวหน้าทีมพรรคเพื่อไทย จังหวัดชลบุรี ได้เปิดใจถึงการเข้ามาอยู่พรรคเพื่อไทย ว่า ปี 2548 ได้ร่วมทำงานกับพรรคไทยรักไทยสมัยนั้น ได้ ส.ส. รวมทั้งสิ้น 377 เขต เรามีทีมงานที่มีแต่ความจริงใจที่พร้อมจะมอบความจริงในการพัฒนาให้กับประชาชน เราแสดงให้เห็นแล้วว่าเราพูดจริง ทำจริง ทำได้จริง และเห็นผลงานจริง

อยากฝากให้พี่น้องพิจารณาผู้แทนที่มีความจริงใจ ไม่ใช่คนที่ไม่ยอมรับความจริง รู้ที่ไปแต่ลืมที่มา เพราะยังไงความจริงก็คือความจริง ลองคิดแล้วกันว่าคนที่ลืมผู้มีพระคุณคนที่ชักนำตนเองมาสู่วงการการเมืองท้องถิ่น แล้วมาสร้างเรื่องโกหกต่างๆ นานาว่าสามารถเชื่อถือได้มากน้อยขนาดไหน ขอฝากพี่น้องร่วมกันแลนด์สไลด์ยกทั้งจังหวัด ให้เลือกพรรคเพื่อไทยให้ล้นหลามทั้ง 10 เขตด้วยการเข้าคูหากาเพื่อไทยทั้ง 2 ใบ ให้พรรคเพื่อไทยแลนด์สไลด์ทั้งประเทศ

ด้าน น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย เปิดเผยว่า หากพรรคเพื่อไทยได้รับความไว้วางใจในการเลือกตั้ง จะได้ทำการสำรวจครอบครัวประชาชนทั่วประเทศที่มีรายได้ไม่ถึง 2 หมื่น ก็จะหาแนวทางเติมให้ และจะพิจารณาการเพิ่มเวลาท่องเที่ยวให้ชาวต่างชาติสามารถมาท่องเที่ยวได้ทั้งปี และงานสำคัญระดับชาติจะผลักดันจัดที่ชลบุรี ไทยมีเซอร์วิสที่ดี จึงควรเน้นในเรื่องนี้ โดยพี่น้องจะมีรายได้เพิ่มขึ้น 3 เท่าอย่างแน่นอน ขอให้พี่น้องกำหนดชะตาชีวิตตัวเองเลือกพรรคที่จะเข้ามาช่วยเหลือให้ชีวิตมีความเป็นอยู่ที่ดีขึั้น ขอให้เลือกทั้งพรรคทั้งคน แล้วเราจะฝ่าวิกฤต ไปด้วยกัน

ขณะที่ นายเศรษฐา ทวีสิน ที่ปรึกษาหัวหน้าครอบครัวพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า ตนเองขออาสาเข้ามาทำงานให้ประชาชน ไม่ให้ตกอยู่ภายใต้อำนาจคนเพียงกลุ่มเดียว เป็นคนหน้าใหม่ทางการเมือง ที่จะเอาความสุขของประชาชนเป็นที่ตั้ง ความเท่าเทียม เสมอภาค คือสิ่งที่ทุกคนปรารถนา ถ้าสิทธิเสรีภาพถูกริดรอน เป็นหน้าที่ของพรรคเพื่อไทยจะทวงคืนกลับมาให้ประชนชน

การเพิ่มรายได้คือเรื่องใหญ่ เกษตรกรไทยใน 4 ปี หลังจากพรรคเพื่อไทยได้จัดตั้งรัฐบาล รายได้จะเพิ่มขึ้น เราจะยกระดับ 30 บาทรักษาทุกโรค และมีนโยบายเติมเงินดิจิตัลวอลเล็ตให้คนไทยอายุตั้งแต่16 ปีขึ้นไปทุกคนให้ใช้ภายใน 6 เดือนในพื้นที่ 4 กม.เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจของท้องถิ่น หากได้ ส.ส.เกิน 310 เขต พรรคเพื่อไทยจะได้จัดตั้งรัฐบาล และหากพี่น้องชลบุรีเลือกทั้งพรรคและคนทั้ง 10 เขต ไม่ใช่แค่คุณปลื้มอย่างเดียว ผมก็ปลื้ม พรรคเพื่อไทยก็ปลื้มด้วย ขอฝากผู้สมัครทั้ง 10 คน เพื่อให้เพื่อไทยแลนด์สไลด์ทั้งแผ่นดิน

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com