google.com, pub-2709829493138336, DIRECT, f08c47fec0942fa0

รถพ่วง 18 ล้อเสียหลักพุ่งข้ามเลนชนกับรถเก๋ง

รถพ่วง 18 ล้อเสียหลักพุ่งข้ามเลนชนกับรถเก๋ง
รถพ่วง 18 ล้อเสียหลักพุ่งข้ามเลนชนกับรถเก๋งรายนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 17.00 น.ของวันที่ 17 มีนาคม 2566 ร.ต.อ.ปณิธาน แก้วน้ำ

รอง.สว.สอบสวน สภ.กองก๋อย อำเภอสบเมย จังหวัดแม่ฮ่องสอน ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ภูธรจังหวัดแม่ฮ่องสอนว่า เกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกพ่วงพลิกคว่ำบนถนนสาย 108 แม่สะเรียง – เชียงใหม่ บ้านแม่ลายเหนือ มีผู้ได้รับบาดเจ็บขอให้ไปทำการสอบสวนด่วน
เมื่อรับแจ้งรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับรีบเดินทางไปยังที่เกิดเหตุพร้อมกำลังอีกจำนวนหนึ่งเมื่อไปถึงพบรถพ่วง18ล้อบรรทุกข้าวโพด ยี่ห้ออีซูซุ หมายเลขทะเบียน 70-8480 เชียงใหม่ เสียหลักในลักษณะพุ่งข้ามเลนไปชนกับรถเก๋งที่ขับสวนทางมาทำให้คนขับรถเก๋งได้รับบาดเจ็บสาหัสเจ้าหน้าที่กู้ชีพรีบนำส่งโรงพยาบาลแม่สะเรียงเป็นการด่วน
จากการสอบสวนในที่เกิดเหตุทราบว่ารถบรรทุกข้าวโพดได้ขับมาจากทางแม่สะเรียงมุ่งหน้าไปเชียงใหม่พอมาถึงที่เกิดเหตุรถเกิดเสียหลักได้พุ่งข้ามเลนขณะเดียวกันได้มีรถเก๋งคันหนึ่งวิ่งสวนทางมามุ่งหน้าไปทางอำเภอแม่สะเรียงรถบรรทุกได้ชนกับรถเก๋งครุ๊ดไปกับถนนได้รับความเสียหายและทำให้คนขับรถเก๋งได้รับบาดเจ็บสาหัสส่วนรถบรรทุกชนติดกับเสาไฟฟ้าอีกทอดหนึ่งเจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อกล่าวหาคนขับรถพ่วงบรรทุก 18 ล้อขับรถด้วยความประมาททำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บและข้าวของเสียหาย.

เกียรติศักดิ์ รักสัตย์ /เกียรติยศ รักสัตย์ ทีมข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดแม่ฮ่องสอน Cr.สภ.กองก๋อย

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com