google.com, pub-2709829493138336, DIRECT, f08c47fec0942fa0

แม่จัน สลด!! รถกระบะสายตรวจประสบอุบัติเหตุชนประสานงานรถบรรทุกเสาไฟฟ้า ตร.เสียชีวิต 3 นาย

แม่จัน สลด!! รถกระบะสายตรวจประสบอุบัติเหตุชนประสานงานรถบรรทุกเสาไฟฟ้า
ตร.เสียชีวิต 3 นาย

//////////////////////////
เมื่อเวลา 19.15 น.ของวันที่ 15 มี.ค.66 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่จัน จ.เชียงราย ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุเกิดขึ้นบนถนนสายเชียงราย-เชียงแสน ในเขตพื้นที่หมู่บ้านบ่อก้าง ต.จอมสวรรค์ อ.แม่จัน จ.เชียงราย เจ้าหน้าที่ สภ.แม่สาย พร้อมกู้ภัย จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบเป็นถนน 4 ช่องจราจรขาขึ้นจะไปทาง อ.เชียงแสน ซึ่งรถที่ประสบอุบัติเหตุเป็นรถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซูซุ 4 ประตูของทางราชการตำรวจสังกัด สภ.แม่จัน ชนกับรถรถยนต์บรรทุกเสาไฟฟ้าของเอกชนรายหนึ่งซึ่งมีพ่วงท้ายที่บรรทุกเสาไฟฟ้าขนาดยาวมาด้วยหลายต้น เสียหลักพุ่งลงไปชนต้นไม้ข้างทางอยู่บริเวณในพงหญ้าสภาพรถเสียหายยับเยิน จากการตรวจสอบภายในรถยนต์กระบะของ สภ.แม่จัน พบเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจเสียชีวิตติดอยู่ในรถ 3 นาย 1.ด.ต.เรืองฤทธิ์ ธุวะคำ 2. ด.ต.จงกล ส่วน ด.ต.พิชยพล จันทร์ต๊ะ ได้รับบาดเจ็บสาหัสนำส่ง

โรงพยาบาลโอเวอร์บรุ๊ค อ.เมืองเชียงราย แต่เนื่องจากมีบาดแผลที่สาหัสจึงได้เสียชีวิตในเวลาต่อมาส่วนรถยนต์บรรทุกเสาไฟฟ้าคู่กรณีของเอกชนไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ
เบื้องต้นทราบว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้ง 3 นาย ที่ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตสังกัดสายตรวจประจำด่านตรวจ ต.ท่าข้าวเปลือก อ.แม่จัน และก่อนเกิดเหตุได้นำผู้ต้องหาไปส่งมอบให้พนักงานสอบสวน สภ.แม่จัน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายหลังจากนั้นได้เดินทางจะกลับด่านตรวจ ต.ท่าข้าวเปลือก แต่มาประสบอุบัติเหตุเกิดเหตุสลดขึ้นในครั้ง

////////////////////////////////////////////
ต้อม มหาสิงห์ /// แม่จันนิวส์ออนไลน์ ///

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com