google.com, pub-2709829493138336, DIRECT, f08c47fec0942fa0

แม่จัน สลด!! จนท.ตร.ขับรถประสบอุบัติเหตุ บ้านบ่อก้าง เสียชีวิตทั้งหมดจำนวน 3 นาย

แม่จัน สลด!! จนท.ตร.ขับรถประสบอุบัติเหตุ บ้านบ่อก้าง เสียชีวิตทั้งหมดจำนวน 3 นาย

//////////////////////////

เมื่อเวลา 19.15 น.ของวันที่ 15 มี.ค.66 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่จัน จ.เชียงราย ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุเกิดขึ้นบนถนนสายเชียงราย-เชียงแสน พื้นที่หมู่บ้านบ่อก้าง ต.จอมสวรรค์ อ.แม่จัน จ.เชียงราย จึงไปตรวจสอบพบเป็นถนน 4 ช่องจราจรขาขึ้นจะไปทาง อ.เชียงแสน โดยรถที่ประสบอุบัติเหตุเป็นรถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซูซุ 4 ประตูของทางราชการตำรวจสังกัด สภ.แม่จัน สภาพพุ่งลงไปอยู่บริเวณในพงหญ้าและต้นไม้ข้างทางโดยที่ด้านบนของรถถูกชนจนเสียหายยับเยิน ส่วนคู่กรณีเป็นรถยนต์บรรทุกเสาไฟฟ้าของเอกชนรายหนึ่งซึ่งมีพ่วงท้ายที่บรรทุกเสาไฟฟ้าขนาดยาวมาด้วยหลายต้น สภาพที่เสาไฟต้นหนึ่งหักครึ่งรถจอดขวางถนนกีดขวางผู้สัญจรผ่านไปมาให้ใช้ถนน 2 ช่องจราจรขาล่องเพื่อขนสวนทางกันเป็นการชั่วคราว
จากการตรวจสอบในรถยนต์กระบะของ สภ.แม่จัน พบเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ภายในรถจำนวน 3 นาย โดยเป็นพลขับและตำรวจที่นั่งโดยสารข้างคนขับชื่อว่า ดต.เรืองฤทธิ์ ธุวะคำ และ ดต.จงกล ศรีกันทะ ซึ่งทั้งคู่เสียชีวิตในที่เกิดเหตุและที่เบาะด้านหลังรถมี ดต.พิชยพล จันทร์ต๊ะ นั่งโดยสารอยู่ได้รับบาดเจ็บสาหัสจึงได้ประสานรถพยาบาลและหน่วยกู้ภัยรีบนำส่งโรงพยาบาลโอเวอร์บรุ๊ค อ.เมืองเชียงราย

แต่เนื่องจากบาดแผลสาหัสจึงเสียชีวิตตามมาอีกนาย ทำให้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจเสียชีวิตทั้งหมดจำนวน 3 นาย ส่วนรถยนต์บรรทุกเสาไฟฟ้าของเอกชนไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ
จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้ง 3 นาย สังกัดสายตรวจประจำอยู่ด่านตรวจ ต.ท่าข้าวเปลือก อ.แม่จัน และก่อนเกิดเหตุได้นำผู้ต้องหาไปส่งมอบให้พนักงานสอบสวน สภ.แม่จัน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายหลังจากนั้นได้เดินทางจะกลับไปประจำหน้าที่ที่ด่านตรวจตามปกติ แต่ปรากฎว่าเมื่อถึงจุดเกิดเหตุรถยนต์ของเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ชนเข้ากับเสาไฟฟ้าที่อยู่ตรงส่วนพ่วงจนทำให้ด้านบนของรถเสียหายยับเยินและมีเจ้าหน้าที่ตำรวจในรถเสียชีวิตทั้งหมด ทั้งนี้ที่เกิดเหตุพบว่าส่วนบรรทุกเสาไฟฟ้ามีสภาพเกือบขวางถนนและมีเสาไฟฟ้าที่ถูกชนตกกระจัดกระจาย คาดว่าก่อนเกิดเหตุรถบรรทุกเสาไฟฟ้าได้ขับเลี้ยวจะออกจากผิวจราจรแต่ส่วนท้ายที่เป็นเสาไฟฟ้ายังยื่นอยู่กลางถนนทำให้รถยนต์ของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ขับตามท้ายมาชนเข้าอย่ารุนแรงดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบสาเหตุของอุบัติเหตุที่แท้จริงต่อไป.

////////////////////////

ต้อม มหาสิงห์ แม่จันนิวส์ออนไลน์ / 089-507-8383

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com