google.com, pub-2709829493138336, DIRECT, f08c47fec0942fa0

พะเยา กระบะชนท้าย จยย.2ผัวเมีย ผัวดับคาที่ เมียสาหัส

พะเยา กระบะชนท้าย จยย.2ผัวเมีย ผัวดับคาที่ เมียสาหัส (ปัณณวิชญ์ อยู่ดี-พะเยา)

วันที่ 15 มี.ค 66 เวลา20.00น.ร.ต.อ จักราธร ตันบุราวร รอง สว.(สอบสวน)สภ. เมืองพะเยารับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถกระบะชนรถจักรยานยนต์บริเวณ ถนนแม่นาเรือ-แม่ใจ บ้านห้วยเคียน หมู่ 10 ตำบลท่าจำปี อำเภอเมืองจังหวัดพะเยา หลังรับแจ้ง รุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย แพทย์นิติเวช รพ.พะเยา เจ้าหน้า ที่บรรเทาสาธารณภัยเทศบาลตำบลท่าจำปี

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า หมายเลขทะเบียน กรต 102 พะเยา สภาพพังยับทั้งคันใกล้กันพบร่างนายทัน ศิริเมือง อายุ 61 ปี บ้านเลขที่ 57 หมู่ 11 ตำบลท่าจำปี อ.เมือง จ.พะเยา นอนเสียชีวิตคาที่และนางอำพร ศิริเมือง อายุ 58 ปี ภรรยา ได้รับบาดเจ็บสาหัสเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำส่งโรงพยาบาลพะเยา

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ ทราบว่าก่อนเกิดเหตุทราบว่าทั้งสองผัวเมียได้ขับรถกลับมาจากโรงพยาบาลพะเยาเพื่อจะกลับบ้าน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้ถูกรถกระบะเฉี่ยวชน ท้ายจนได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ และชันสูตรศพ พบรถกระบะห้อนิสสัน ทะเบียน บบ253 พะเยา จอดข้างทางในสภาพหน้ารถกระจังหน้า แตกหักเสียหายหล่นในที่เกิดเหตุ
มีนายเอนก เมืองมา คนขับ ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจในที่เกิดเหตุ และกล่าวว่าตนเองได้ขับรถมาจากบ้านจำป่าหวาย เพื่อจะมาหาเพื่อนที่ตำบลท่าจำปีเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ บริเวณถนนดังกล่าวแสงสว่างรถมองเห็นรถวิ่งบนถนนจึงทำให้ชนรถจักรยานยนต์ที่เกิดเหตุดังกล่าว

หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบและบันทึกหลักฐานที่เกิดเหตุ พร้อมกับเชิญตัว คนขับรถกระบะไปสอบสวน ในเบื้องต้นแจ้งข้อกล่าวหาขับรถประมาทจนเป็นเหตุให้แก่ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บและถึงแก่ความตาย

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com