google.com, pub-2709829493138336, DIRECT, f08c47fec0942fa0

พะเยา น้องไข่มุก ท้อง6เดือนถูกรถกระบะชนท้ายพร้อมแฟนเพื่อน เจ็บ3 ชนแล้วหนีจนแท้งลูก ร้องสื่อเป็นสื่อกลาง ถึงคนขับมารับผิดชอบด้วย

พะเยา น้องไข่มุก ท้อง6เดือนถูกรถกระบะชนท้ายพร้อมแฟนเพื่อน เจ็บ3 ชนแล้วหนีจนแท้งลูก ร้องสื่อเป็นสื่อกลาง ถึงคนขับมารับผิดชอบด้วย

วันที่ 14 มี.ค 66 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือจากทางญาติของ น้องไข่มุก สาวท้อง6เดือน ที่ถูกรถยนต์กระบะสีดำมีคอกเหล็กชนท้ายรถจักรยานยนต์ขณะกลับออกมาจากการเที่ยวชมที่
อ่างเก็บน้ำห้วยแม่ตุ้ม ต.ท่าจำปี อ. เมือง จ.พะเยา ซึ่งตนเองซ้อนนั่งกลางโดยแฟนเป็นคนขับและเพื่อนซ้อนท้ายสุด จนได้รับบาดเจ็บทั้ง3คน และตนเองกำลัง ตั้งครรภ์ได้ 6 เดือน ได้รับบาดเจ็บจนลูกในท้องแท็งค์ หลุดออก แพทย์ให้นอนรักษาตัว ใน รพ.พะเยา 2คืน หลังเกิดเหตุอยากให้คนขับกระบะให้กลับรับผิดชอบด้วย เพราะรถ จักรยานยนต์ของตนเองเสียหาย อีกทั้งแฟนและเพื่อนต่างบาดเจ็บด้วยการทั้ง 3 คนอีกทั้งยังเสียลูกไปอีก ทำให้เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ทั้งนี้เมื่อวันที่11 มี.ค. 56 เวลาประมาณ 18.00 น. ร.ต.อ. ดนุพล เชื้อเมืองพาน รองสว.(สอบสวน) สภ.เมืองพะเยา ได้รับแจ้งว่ามีเหตุรถเฉี่ยวชนกันบริเวณถนนสายบ้านตุ้มเหนือ-อ่างเก็บน้ำห้วยแม่ตุ้ม ต.ท่าจำปี อ. เมือง จ.พะเยา วันเกิดเหตุพร้อมหน่วยชุดกู้ภัยเทศบาลตำบล ทำการช่วยเหลือ อุบัติเหตุนำส่งโรงพยาบาลพะเยา ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า สีน้ำเงิน ทะเบียน 1กซ 7509 พะเยา และมี นายภานุวัฒน์ ทาทาน อายุ 16 ปี ที่อยู่ 473 ถ.พหลโยธิน ต.แม่ต่ำ อ.เมือง จ.พะเยา เป็นผู้ขับขี่ มีน.ส.ชุติมา เครือจักร อายุ 18 ปี ที่อยู่ 55/1 ม.9 ต.แม่ปืม อ.เมือง จ.พะเยา และน.ส.วีรยา เรือนแก้ว อายุ 17 ปี ที่อยู่ 5/1 หมู่18 ต.แม่ปืม อ.เมือง จ.พะเยา รวม3คน นอนบาดเจ็บข้างถนนทางชุดกู้ภัย ทต.ท่าจำปี รีบนำส่ง รพ.พะเยา
จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า รถที่เชี่ยวชนหลบหนีเป็นรถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า สีดำ ไม่ทราบทะเบียนมีกรงเหล็กด้านหลัง

หลังจากเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองพะเยา พร้อมด้วยนายนพดล สารเก่ง กำนันตำบลท่าจำปี
ได้ติดตามกล้องวงจรปิดตามจุดต่างๆทั้งและนอกเขตพื้นที่ตำบลท่าจำปีและตำบลบ้านต้ำเพื่อติดตามแกะรอยหารถกระบะคันดังกล่าวที่เฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ แล้วหลายจุด

ด้านนายภานุวัฒน์ ทาทาน อายุ 16 ปี และ น.ส.ชุติมา เครือจักร อายุ 18 ปี สองสามีภรรยาที่ได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุ โดยที่นางสาวชุติมาตั้งท้องได้ 6 เดือนกว่าและได้แท้งลูกในขณะเกิดอุบัติเหตุเล่าถึงเหตุการณ์ในวันที่เกิดเหตุว่าตนเองและสามีพากันไปเที่ยวพักผ่อนที่อ่าง เก็บน้ำห้วยแม่ตุ้ม ตำบลท่าจำปี อำเภอเมืองจังหวัดพะเยา ในช่วงเวลา 14.00 น.

และได้ออกจากอ่างเวลา 16.30 น.หลังจากได้ขับรถออกมาไม่ไกลจากอ่างตรงบริเวณทางโค้งได้มีรถกระบะสีดำ มีลูกกรงเหล็กอยู่ด้านหลังชนด้านท้ายชนรถตัวเองตกลงร่องข้างทางและได้รับบาดเจ็บจนน.ส.ชุติมา แท้งลูก และรถกระบะคันดังกล่าวได้ขับหลบหนีไปผ่านมากว่า 5 วันรถกระบะคันดังกล่าวยังไม่มารับผิดชอบจึงมาร้องกับสื่อให้เป็นสื่อกลางเพื่อติดตามหาผู้ที่กระทำผิดให้มารับผิดชอบ ได้แสดงตัวมารับผิดชอบด้วย

ด้านนายนพดล สารเก่ง กำนันตำบลท่าจำปี กล่าวว่าอ่างเก็บน้ำห้วยแม่ตุ้ม ได้จัดทำแพให้นักท่องเที่ยวได้เข้ามาเที่ยวพักผ่อนและได้มีมาตรการในการป้องกันการก่อเหตุร้ายและการทะเลาะวิวาทสำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นอุบัติเหตุทางท้องที่ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจได้ทำการประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองพะเยาเพื่อติดตามหาผู้กระทำความผิด เพื่อมารับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ด้วย

สัมภาษณ์นายภานุวัฒน์ ทาทาน อายุ 16 ปี

สัมภาษณ์น.ส.ชุติมา (ไข่มุก) เครือจักร อายุ 18 ปี ที่ได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุจนแท้งลูก ที่กำลังตั้งครรภ์ได้6เดือน

สัมภาษณ์นายนพดล สารเก่ง กำนันตำบลท่าจำปี

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com