google.com, pub-2709829493138336, DIRECT, f08c47fec0942fa0

ตราด สาวใหญ่วัย 53 ปี ขับกระบะแคปหลับในชนหลักกิโลเมตรที่ 463 หลักกิโลกระเด็นบาดเจ็บ 3 ราย ติดภายใน

ตราด สาวใหญ่วัย 53 ปี ขับกระบะแคปหลับในชนหลักกิโลเมตรที่ 463 หลักกิโลกระเด็นบาดเจ็บ 3 ราย ติดภายใน

.เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 8 มีนาคม 2566 พ.ต.ท.สมจริง สาโถน ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรไม้รูดได้รับแจ้งเกิดเหตุรถยนต์ชนหลักกิโลเมตรที่ถนนสาย 3 ตรงหลักกิโลเมตรที่ 463 หน้าวัดห้วงโสม ต.ไม้รูดอ.คลองใหญ่ จ.ตราด หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมสว่างบุญช่วยเหลือเขตคลองใหญ่และไม้รูด รุดไปตรวจสอบ
.มาถึงที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะแคป โตโยต้า วีโก้ บรอน์ทอง เสียหลักตกร่องน้ำข้างถนนติดกับหลักกิโลเมตรสภาพด้านหน้าพังเสียหาย สิ่งของท้ายรถกระเด็นตกเกื่อนถนน ภายในรถยนต์กระบะแคปมีคนนั่งมาด้วยทั้งหมด 3 คน ทั้งคนขับด้วยภายในพบผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ในรถ 3 ราย ทราบชื่อว่า นางฐิตาภา เจริญสุข อายุ 53 ปี เป็นคนขับได้รับบาดเจ็บที่หน้าอกและขาซ้าย นางสุดารัตน์ บัวพุ่ม บาดเจ็บที่ต้นคอและแขนซ้ายและนางสาคร พุทธเกษร บาดเจ็บที่ต้นคอ ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยและเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลคลองใหญ่เร่งช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บก่อนจะปฐมพยาบาลเบื้องต้นพร้อมด้วยรถเจ้าหน้าที่กู้ภัยนําส่งและประสานรถพยาบาลรับส่งรักษาที่โรงพยาบาลคลองใหญ่อีกหนึ่งคันและนําส่งทั้งหมด 3 ราย

.
สอบถามเพื่อนและทางญาติบอกว่า ก่อนเกิดเหตุนางฐิตาภา เจริญสุข คนขับรถยนต์กระบะแคปได้ขับรถยนต์มาจากตัวเมืองตราดและกำลังจะกลับบ้านที่อําเภอคลองใหญ่โดยมีเพื่อนนั่งกระบะแคปมาด้วย กันเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้หลับในเสียหลักพุ่งชนหลักกิโลเมตรอย่างจังทั้งหลักกิโลเมตรและรถยนต์กระเด็นกว่า 30 เมตร จนเกิดเป็นอุบัติเหตุดังกล่าว เบื้องต้น พ.ต.ท.สมจริง สาโถน ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรไม้รูดได้บันทึกภาพในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐานก่อนจะดำเนินการตามกฎหมายเพราะว่ามีของหลวงได้รับความเสียหายจํานวน 1 หลัก ต่อไป

/ภาพ/ข่าว วิเชียร ม่วงสี ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ตราด

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com