google.com, pub-2709829493138336, DIRECT, f08c47fec0942fa0

ตราด หนุ่มวัย 44 ปี ขับกระบะหลับในเสียหลักพุ่งสะพานและชนเกาะกลางถนนคนขับบาดเจ็บ 1 ราย

ตราด หนุ่มวัย 44 ปี ขับกระบะหลับในเสียหลักพุ่งสะพานและชนเกาะกลางถนนคนขับบาดเจ็บ 1 ราย

.เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 17.00น. วันที่ 4 มีนาคม 2566 ร.ต.อ.ณาคิน ศิริกุล ร้อยเวรสภานีตำรวจภูธรไม้รูด ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนเกาะกลางถนน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ที่ถนนสุขุมวิทสาย 3 ตรงหลัก กม.452 หมู่ 6 ต.ไม้รูด อ.คลองใหญ่ จ.ตราด บริเวณสะพานคลองหิน หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราดเขตคลองใหญ่และไม้รูด รีบรุดไปตรวจสอบ
.
มาถึงที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย เป็นชาย ทราบชื่อว่า นายนพพร โพธิ์เจริญ อายุ 44 ปี 97 ม.1 ต.แหลมกลัด อ.เมือง จ.ตราด ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะแตกเจ้าหน้าที่กู้ภัยปฐมพยาบาลผู้ได้รับบาดเจ็บก่อนนำตัวให้เจ้าหน้าที่กู้ชีพ อบต.ไม้รูดส่งต่อรักษาโรงพยาบาลคลองใหญ่ เป็นผู้ขับขี่รถยนต์กระบะ ยี่ห้อโตโยต้า สีบรอน หมายเลขทะเบียน บล 7709 ฉะเชิงเทราอยู่เกาะกลางถนน สภาพด้านหน้าพังเสียหาย กระจกหน้าแตก

ล้อหน้าข้างคนขับยางแตกล้อบี้ละเอียด ประตูข้างคนขับหลุดตกหล่นบุ๊คบี้เสียหายทั้งแถบข้างคนขับตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบของหลวงเสียหายราวกั้นเกาะกลางถนนได้รับความเสียหาย
.
สอบถามคนขับรถกระบะบอกว่า ตนขับรถคันดังกล่าวมาจากตัวเมืองคลองใหญ่กำลังมุ่งหน้าไป บ้านแหลมกลัดเพื่อมาถึงที่เกิดเหตุหลับในงว่งมากทำให้รถเสียหลักพุ่งชนหัวสะพานและพุ่งชนเกาะกลางถนนจนเกิดเป็นอุบัติเหตุดังกล่าว เบื้องต้น ร.ต.อ.ณาคิน ศิริกุล ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรไม้รูดได้บันทึกภาพในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

/ภาพ/ข่าว วิเชียร ม่วงสี ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ตราด

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com