google.com, pub-2709829493138336, DIRECT, f08c47fec0942fa0

กองพันทหารช่างที่ 302 นำชุดบรรเทาสาธารณภัย จิตอาสา ร่วมกับ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น อำเภอนครไทย ปภ.สาขานครไทย เร่งช่วยเหลือผู้ประสบน้ำป่าไหลหลากในตำบลบ่อโพธิ์

กองพันทหารช่างที่ 302 นำชุดบรรเทาสาธารณภัย จิตอาสา ร่วมกับ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น อำเภอนครไทย ปภ.สาขานครไทย เร่งช่วยเหลือผู้ประสบน้ำป่าไหลหลากในตำบลบ่อโพธิ์

เมื่อวันที่ 31 กรกฎาคม 2565 กองพันทหารช่างที่ 302 กรมทหารช่างที่ 3 กองพลพัฒนาที่ 3 จัดกำลังพลชุดบรรเทาสาธารณภัย และจิตอาสาพระราชทาน เร่งช่วยเหลือราษฎรที่ประสบภัยจากน้ำป่าไหลหลาก ในพื้นที่หมู่ที่ 1 ตำบลบ่อโพธิ์ อำเภอนครไทย จังหวัดพิษณุโลก โดยช่วยการขนย้ายสิ่งของ ทำความสะอาด ฉีดล้างดินโคลน บริเวณบ้านพักอาศัยของราษฎรที่ได้รับความเสียหายจากเหตุน้ำป่าไหลหลากลำน้ำเฟี้ย เอ่อล้นตลิ่งพัดเศษซากกิ่งไม้ และดินโคลน รวมถึงวัชพืชเข้าท่วมถนนภายในหมู่บ้านและบ้านเรือนของราษฎร ซึ่งได้สำรวจที่อยู่อาศัยเบื้องต้น มีบ้านเรือนราษฎรได้รับผลกระทบ จำนวน 39 หลังคาเรือน

ด้าน นายรณชัย จิตรวิเศษ ผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก มอบหมายให้ นายบุญเหลือ บารมี ปลัดจังหวัดพิษณุโลก ร่วมกับ นายสมศักดิ์ เกี้ยวเกิด นายอำเภอนครไทย กิ่งกาชาดอำเภอนครไทย สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดพิษณุโลก สาขานครไทย อุทยานแห่งชาติภูหินร่องกล้า กองร้อยทหารช่างที่ 3 กองพันทหารช่างที่ 302 กรมทหารช่างที่ 3 กองพลพัฒนาที่ 3 องค์การบริหารส่วนตำบลบ่อโพธิ์ , องค์การบริหารส่วนตำบลเนินเพิ่ม , องค์การบริหารส่วนตำบลยางโกลน กำนัน และผู้ใหญ่บ้าน ลงพื้นที่เยี่ยมให้กำลังใจ มอบสิ่งของช่วยเหลือราษฏร และฟื้นฟูบูรณะ บ้านเรือนราษฎร ผู้ประสบอุกทกภัย จำนวน 39 ครัวเรือน ณ พื้นที่บ้านบ่อโพธิ์ หมู่ที่ 1 ตำบลบ่อโพธิ์ อำเภอนครไทย จังหวัดพิษณุโลก 🔷

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com